• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

Công đoàn PC Phú Yên: Chăm lo người lao động nhân Tháng Công nhân năm 2024

Ngày đăng

Công đoàn PC Phú Yên vừa tổ chức thăm hỏi 21 Công đoàn trực thuộc vào mùa nắng nóng và 13 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân 2024 với tổng số tiền hơn 35 triệu đồng.

Tại hiện trường công tác, Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc PC Phú Yên Phạm Văn Tây đã ghi nhận và cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực thực hiện hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo lưới điện vận hành an toàn dưới thời tiết cực đoan như hiện nay. Bên cạnh đó, Chủ tịch công đoàn Phạm Văn Tây và đoàn công tác ân cần hỏi thăm, động viên, khích lệ tinh thần giúp họ vượt qua những khó khăn, vất vả trong những ngày nắng nóng gay gắt. Phần quà là những thực phẩm thiết yếu nhất để hỗ trợ công nhân làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

z5403884210097_8ae689f2f60507ca5c4ad2398378d577.jpg

Cùng thời gian này, đoàn công tác cũng đã đến các đơn vị thăm hỏi 14 CNVCLĐ bị bệnh phải điều trị dài ngày và có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.

Chủ tịch Công đoàn Phạm Văn Tây cho biết, hoạt động chăm lo cho người lao động được Công đoàn Công ty thực hiện thường xuyên. Qua hoạt động này, Công đoàn mong muốn chia sẻ, động viên các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục phát huy tinh thần lao động, hoàn thành tốt công việc được giao. 

Tác giả: Tin và ảnh: Hoa Hồng

Để lại bình luận

Top